NIỀNG RĂNG HÀM TRÊN CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Những thói quen từ nhỏ như: ngậm núm vú, bú bình, đẩy lưỡi…hay do yếu tố di truyền là nguyên nhân khiến cho hàm trên có xu hướng đưa ra phía trước, mất cân xứng so với hàm dưới. Niềng răng là giải pháp giúp hàm răng trở nên đều đặn, thẩm mỹ. Vậy niềng răng hàm trên có được không? cùng tìm hiểu nhé.

Niềng răng hàm trên là gì?

Niềng răng hàm trên là kỹ thuật sử dụng các loại khí cụ khác nhau nhằm nắn chỉnh răng về đúng vị trí, giúp khôi phục chức năng ăn nhai như bình thường và đảm bảo hiệu quả về thẩm mỹ cho gương mặt của bạn.

Cũng như mọi kỹ thuật niềng răng thông thường khác, niềng răng hàm trên cũng phải trải qua hai giai đoạn, bao gồm: giai đoạn điều chỉnh và giai đoạn duy trì. Niềng răng hàm trên chỉ được thực hiện khi răng hàm dưới mọc đều đặn, thẳng phương và khớp cắn chuẩn.

Khi nào nên niềng răng hàm trên?

Niềng răng hàm trên có thể thực hiện khi:

  • Bệnh nhân chỉnh nha gặp vấn đề với hàm trên như hô, các răng chìa ra phía ngoài, gây hở môi tùy mức độ.
  • Chỉ thực hiện khi hàm răng dưới đạt chuẩn, đều, ngay ngắn, không có các vấn đề khác về cấu trúc răng.

Nên niềng răng hàm trên ở đâu uy tín, an toàn?

Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng thật sự chất lượng, hiệu quả bạn nên dựa vào các yếu tố dưới đây:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đã được cấp chứng chỉ chỉnh nha của Bộ Y tế
  • Áp dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất vào quá trình chỉnh nha đem lại hiệu quả niềng răng tốt nhất
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha tân tiến, hiện đại.
  • Kí cam kết đảm bảo hiệu quả và cung cấp quy trình chỉnh nha chi tiết cho khách hàng

Lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng sẽ quyết định phần nhiều hiệu quả niềng răng của bạn. Tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt với hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và đã chỉnh nha thành công cho hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng thực hiện chỉnh nha tốt nhất mang lại hiệu quả và độ an toàn cao.

Hy vọng bài viết trên đây đem lại cho bạn những thông tin bổ ích giúp giải đáp thắc mắc Niềng răng hàm trên có được không? Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hện trược tiếp với Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt chúng tôi để được khám và tư vấn miễn phí nhé!