TIÊU CHÍ LỰA CHỌN RĂNG SỨ TỐT

Bọc răng sứ là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng ngày nay. Khi lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ, bên cạnh việc chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín, khách hàng cần phải biết cách chọn loại răng sứ phù hợp với bản thân mình. Vậy tiêu chí lựa chọn răng sứ tốt là gì? cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Các tiêu chí lựa chọn răng sứ tốt

Bọc răng sứ là giải pháp khắc phục hiệu quả cho các trường hợp răng thưa, gãy, mẻ, không đều. Để sở hữu hàm răng sứ vừa đẹp vừa đảm bảo sức khỏe, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

  • Về màu sắc: màu sắc răng sứ phải tự nhiên, hài hòa với các răng trong cùng cung hàm, tương xứng với nướu, môi và da của bệnh nhân.
  • Về tính tương thích sinh học: Khi lựa chọn loại răng sứ tốt, khách hàng không cần phải lo răng sứ sẽ gây kích ứng, dị ứng, hôi miệng hay đen viền nướu…
  • Về tuổi thọ: Tuổi thọ của răng sứ thường rất cao, các dòng răng sứ cao cấp có thể tồn tại tính bằng chục năm, thậm chí cả đời.
  • Về độ chịu lực: Loại răng sứ tốt cần phải đảm bảo được chức năng ăn nhai, đặc biệt là ngay khi ăn đồ nóng, lạnh hoặc cứng.

Loại răng sứ nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi loại răng sứ ra đời sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng để đáp ứng cho từng đối tượng khách hàng. Lựa chọn loại răng sứ nào để phục hình sẽ tùy thuộc và tình trạng răng miệng và điều kiện tài chính của mỗi người.

Răng sứ tinh thể kim loại quý là loại răng sứ được đánh giá cao hiện nay về khả năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ. Sứ tinh thể được chế tác từ các loại vật liệu siêu bền, thiết kế bởi công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao. Có độ lành tính cao, không gây kích ứng lưỡi, nướu và không gây hại cho sức khỏe của bạn.

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp răng cải thiện nụ cười ngày càng được mọi người quan tâm. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín luôn là nỗi băn khoăn của quý khách hàng.

Để đánh giá một nha khoa uy tín và chất lượng bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, an toàn và đảm bảo vô trùng
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi.
  • Địa chỉ nha khoa được đánh giá, chia sẽ từ nhiều người đã qua sử dụng
  • Chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành sau điều trị rõ ràng

Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt là một trong số các nha khoa đang phát triển hiện nay, với sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo cho khách hàng. Nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay.

➡ Trên đây là những chia sẻ hữu ích của bài viết Tiêu chí lựa chọn răng sứ tốt giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng về lựa chọn làm răng sứ. Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt