SO SÁNH RĂNG SỨ ZIRCONIA VÀ CERCON

Hiện nay, trên thị trường nha khoa có khá nhiều loại răng sứ khác nhau, đồng nghĩa với đó là chất lượng và giá cả của từng loại cũng khác nhau. Có hai loại răng sứ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đó là răng sứ Zirconia và Cercon. Cùng bài viết dưới đây So sánh răng sứ zirconia và cercon về sự khác biệt nhé.

Răng sứ Cercon và Zirconia là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ mà sườn và tất cả phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, còn được gọi là răng toàn sứ. Loại răng sứ này được sản xuất độc quyền của Đức do hãng Densply đứng tên.

Răng sứ Cercon là dòng sản phẩm răng sứ không có kim loại tốt nhất hiện nay và đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ và sức bền của khách hàng. Khi sử dụng loại răng sứ này có khả năng khắc phục được toàn bộ nhược điểm của kim loại thông thường.

Ưu điểm của răng sứ Zirconia:

  • Khả năng tương hợp sinh học cao.
  • Độ trùng khít tối đa nhờ đó thức ăn sẽ không bị rơi vào các kẽ hở, phòng tránh được các bệnh về răng miệng.
  • Chịu được lực nhai lớn.
  • Thời gian tồn tại lâu bền nên về vấn đề thay thế hay làm lại răng sứ không cần phải lo lắng.

Răng sứ Cercon sở hữu những ưu điểm sau:

  • Không xảy ra các phản ứng hóa học và không dị ứng với nướu răng.
  • Thiết kế sườn răng cho mỗi bệnh nhân được thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên có độ chính xác cao.
  • Là sản phẩm được đánh giá chất lượng rất tốt.

Sự khác nhau giữa răng sứ zirconia và cercon

Về bản chất cấu tạo khoa học thì cả 2 loại răng sứ này giống nhau, dưới đây là sự so sánh răng sứ zirconia và cercon cụ thể:

  • Răng sứ Zirconia: được làm từ phôi sứ Cercon, sau đó được thêm các vật liệu đặc trưng của dòng sứ Zirconia từ đó đảm bảo độ cứng và thẩm mỹ, khả năng thích hợp sinh học cao.
  • Răng sứ Cercon: sử dụng công nghệ thông tin vào trong việc quét hình ảnh hàm răng và thiết kế ra răng sứ cho mỗi bệnh nhân. Nó giống như là một món hàng hiệu đã được kiểm nghiệm về chất lượng và thẩm mỹ.

➡ Trên đây là sự So sánh răng sứ zirconia và cercon của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại răng sứ mong muốn. Nếu bạn còn các thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt