RĂNG SỨ CERCON LÀ GÌ?

Làm răng sứ đang là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Răng sứ cercon là một trong những loại răng sứ tốt nhất với những ưu điểm nổi bật trong công nghệ răng sứ thẩm mỹ. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu răng sứ cercon là gì và có bao nhiêu loại nhé.

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, có độ chính xác tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao. Phần sườn của răng được đúc bằng Zirconia nên có độ bền chắc và khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường.

Có 2 loại răng sứ cercon cho bạn lựa chọn đó là: Cercon Zirconia và Cercon HT. Cả hai loại răng sứ này đều đáp ứng về tạo hình răng lẫn chức năng ăn nhai cho khách hàng.

Ưu nhược điểm của răng sứ cercon

Dưới đây là những lý do lý giải cho nguyên nhân vì sao răng sứ cercon là dòng răng sứ đang có doanh số bán chạy hàng đầu thế giới:

  • Độ bền của răng sứ cercon cực cao
  • Tính thẩm mỹ tuyệt vời, là sự hội tụ tinh hoa cao nhất của Dentsply Sirona
  • Nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm, trải qua hơn 100 năm hoạt động.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại răng sứ cercon ngày là chi phí cao. Vì vậy đây cũng là rào cản lớn khiến nhiều khách hàng tỏ ra phân vân khi lựa chọn nên bọc răng sứ loại nào.

Quy trình bọc răng sứ Cercon chuẩn quốc tế

Để răng sứ cercon được bền đẹp, các bác sĩ tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt bắt buộc phải tuân thủ đầy đủ 6 bước trong quy trình làm răng sứ như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn về kiểu dáng, màu sắc và số lượng răng sứ nên lựa chọn.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và gây tê
  • Bước 3: Mài cùi răng đạt chuẩn tỉ lệ tùy từng dòng sứ và tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Bước 4: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm trong thời gian chờ mão sứ
  • Bước 5: Thiết kế răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM
  • Bước 6: Lắp răng sứ chắc chắn vừa khít và chỉnh sửa khớp cắn

➡ Trên đây là những thông tin bổ ích về răng sứ Cercon mà Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt chia sẻ qua bài viết Răng sứ Cercon là gì? Nếu bạn còn các thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt