NIỀNG RĂNG CHO NGƯỜI LỚN CÓ HIỆU QUẢ

Niềng răng là một giải pháp lý tưởng cho những người có tình trạng răng mọc lệch, sai khớp cắn, răng hô… Không chỉ trẻ em mới có thể niềng răng, mà người lớn cũng có thể áp dụng phương pháp này để đem lại hàm răng đẹp. Vậy niềng răng cho người lớn có hiệu quả không? cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Niềng răng là gì?

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật nha khoa nhằm điều chỉnh giúp răng thẳng hàng trong những trường hợp răng khấp khểnh, mọc lệch, răng thưa, hô móm…và giúp tái tạo lại khớp cắn một cách tốt nhất.

Phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa chuyên dụng như mắc cài, khay niềng để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trị trên cung hàm, đem đến cho bạn hàm răng đều, đẹp, đảm bảo hài hòa khớp cắn.

Ưu điểm của kỹ thuật niềng răng

Niềng răng chỉnh nha đang là dịch vụ nha khoa được ưu chuộng và mang lại hiệu quả cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Khắc phục được tình trạng răng hô, móm, mọc lệch, sai vị trí, răng thưa, cười hở lợi…
  • Điều chỉnh khớp cắn hiệu quả, đảm bảo chức năng ăn nhai.
  • Giúp cải thiện diện mạo khuôn mặt nhờ cho hàm răng đều đẹp,
  • Đảm bảo sự an toàn, khỏe mạnh của hàm răng trong tương lai.
  • Giảm áp lực cho khớp thái dương hàm.
  • Giảm thiểu tối đa các bệnh lý về răng miệng.

Niềng răng cho người lớn có hiệu quả?

Theo các chuyên gia nha khoa, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể niềng răng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó, những khách hàng trong độ tuổi trưởng thành có ý định niềng răng không nên lo lắng việc lớn tuổi niềng răng có được hay không.

Điều kiện quan trọng nhất khi niềng răng ở người lớn là răng vẫn còn chắc khỏe. Kỹ thuật niềng răng sẽ mang lại sự tự tin cho người lớn khi giao tiếp.

Ngoài ra, niềng răng còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng cho người lớn tuổi. Răng thẳng đều  giúp việc ăn nhai dễ hơn, việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng.

➡ Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc Niềng răng cho người lớn có hiệu quả hay không. Khác hẳn với trẻ em, người lớn sẽ không còn sự phát triển tốt cho răng miệng, do đó việc niềng răng sẽ gặp nhiều khó khăn cũng như rủi ro. Hãy đến với Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về tình trạng răng miệng hiện tại của bạn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt