CÓ NÊN BỌC RĂNG SỨ CERCON KHÔNG?

Bọc răng sứ Cercon đang là một trong những mẫu răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Đây là loại răng sứ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn với sức khỏe. Vậy có nên bọc răng sứ Cercon không? cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bọc răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ không kim loại, có cấu tạo 2 lớp đặc biệt với khung sườn được làm bằng Zircona và phía bên ngoài được phủ một lớp sứ Cercon Kiss. Vì vậy bạn có thể yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ của dòng răng sứ này.

Sau khi làm răng sứ Cercon, bạn sẽ có cho mình một hàm răng đều đẹp và chắc khỏe như răng thật, không có cảm giác bị cộm hay dị ứng. Hiện nay, bạn có thể sỡ hữu ngay hàm răng hoàn chỉnh ngay trong ngày với công nghệ cao CAD/CAM.

Có nên bọc sứ Cercon không?

Dưới đây là những dẫn chứng cụ thể giúp bạn đưa ra quyết định có nên nên lựa chọn phương pháp bọc sứ Cercon hay không:

  • Về tính thẩm mĩ: răng Cercon có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng hài hòa, đồng màu.
  • Về tính an toàn: hiện tượng đen viền nướu do kim loại bị oxy hóa sẽ không thể xảy ra bởi nó được cấu tạo hoàn toàn từ vật liệu sứ.
  • Về độ bền: do được nung ở nhiệt cao >1600 độ C nên khả năng chịu lực lên đến 900 Mpa, gấp 5 lần răng thật. Giúp bạn ăn nhai thoải mái mà không gặp vấn đề nứt vỡ.
  • Về tuổi thọ: có tuổi thọ từ 20 – 25 năm, thậm chí là trọn đời nếu bạn biết chăm sóc và vệ sinh răng miệng một cách khoa học.

Trường hợp nào nên bọc răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bọc răng sứ chất lượng và có chi phí hợp lý. Dưới đây là những trường hợp bạn nên bọc răng sứ Cercon:

  • Trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ,…do tác động từ bên ngoài.
  • Răng gặp các vấn đề bệnh lý như: sâu răng, hư tủy,…
  • Trường hợp răng bị tối màu, nhiễm màu nặng mà không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng.
  • Những người có nhu cầu về thẩm mĩ cũng có thể sử dụng phương pháp này.

➡ Hy vọng những chia sẻ của bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ và yên tâm hơn về vấn đề có nên bọc sứ Cercon không? Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này, hãy liên hệ trực tiếp với Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt