CHỈNH NHA INVISALIGN

Chỉnh nha invisalign trong suốt là sự lựa chọn chỉnh hình răng hàng đầu về tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng. Đây là dịch vụ nha khoa đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về kỹ thuật chỉnh nha này nhé.

Chỉnh nha invisalign là gì?

Chỉnh nha invisalign là kỹ thuật nha khoa giúp điều chỉnh hàm răng không đều đặn, lệch khớp cắn bằng các khay niềng chất liệu nhựa trong suốt. Từ đó, mang lại cho khách hàng một hàm răng mới đều đặn, đẹp đẽ.

Đây là phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả chỉnh nha cao, được nhiều người sử dụng khi gặp phải các vấn đề như răng hô, vểnh, khấp khểnh. Đồng thời, phương pháp chỉnh nha này mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình niềng.

Ưu điểm của niềng răng invisalign

  • Khách hàng có thể biết trước hàm răng của mình sẽ trông như thế nào và cải thiện ra sao sau khi điều trị.
  • Tính thẩm mỹ cao với sự trong suốt nên sẽ không ai biết bạn đang niềng răng.
  • Khay Invisalign được thiết kế để bạn có thể tự tháo lắp trong những trường hợp cần thiết và khi vệ sinh răng miệng.
  • Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn, không vướng víu như mắc cài và thức ăn không bị vướng vào làm cho hơi thở có mùi và trông mất thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm thời gian đi thăm khám vì khách hàng chỉ phải đến phòng khám mỗi 4-8 tuần/lần.
  • An toàn cao hơn so với niềng răng mắc cài.

Niềng răng invisalign có gây đau không?

Tâm lý sợ đau khi niềng răng là điều hiển nhiên bởi vì đau nhức là vấn đề rất hay gặp phải. Với phương pháp niềng răng trong suốt, bạn cũng sẽ chịu đau nhức ở giai đoạn đầu khi mới đeo niềng.

Khoảng thời gian này răng phải tập quen với lực kéo do khí cụ tác động lên để dần dịch chuyển răng về đúng vị trí. Lực kéo này rất nhỏ nên khi quen dần cảm giác đau nhức sẽ không còn.

Một khi bạn quen dần với sự tồn tại của khay niềng và lực kéo, bạn sẽ không còn để tâm đến việc đau nhức cũng như việc đau nhức kéo dài trong bao lâu.

➡ Trên đây là những thông tin Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt chia sẻ về phương pháp chỉnh nha niềng răng invisalign đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ nha khoa này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt