PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ?

Những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả

  1. Sử dụng dầu dừa nguyên chất

Những dưỡng chất trong dầu dừa có tác dụng mạnh mẽ giúp đánh bật những mảng bám gây xỉn màu của răng. Sử dụng dầu dừa nguyên chất trực tiếp là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng tại nhà để làm trắng răng hiệu quả và an toàn.

  • Bước1: Chuẩn bị dầu dừa nguyên chất
  • Bước 2: Lấy 1 muỗng dầu dừa vừa phải, sau đó ngậm vào miệng (hoặc có thể súc miệng để đưa dầu dừa vào sâu hơn trong các kẽ răng) trong khoảng 10-20 phút.
  • Bước 3: Nhổ hết dầu dừa ra và súc miệng lại với nước ấm, sau đó đánh răng bình thường.
  • Bước 4: Thực hiện mỗi ngày 2 lần sáng/tối và giảm dần xuống 2 ngày/lần khi độ trắng răng đã được cải thiện.
  1. Cách làm răng hết ố vàng với chanh tươi

Trong chanh có chứa acid giúp làm bong Bước bật cao răng, mảng bám, trả lại cho hàm răng vẻ sáng bóng tự nhiên. Chanh còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng, tận dụng như một cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả mà  không gây tốn kém.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Sử dụng phần thịt của chanh, chà xát trực tiếp lên bề mặt răng bị ố vàng.
  • Cách 2: Vắt chanh để lấy nước cốt, sau đó hòa tan với một vài hạt muối. Sử dụng bàn chải nhúng vào hỗn hợp nước chanh và muối chải đều lên răng, chải liên tục trong vòng 2 – 3 phút.
  1. Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa các loại vitamin bao gồm vitamin A, vitamin Nhóm B,vitamin PP,…Chúng có tác dụng hữu hiệu trong việc chấm dứt các vấn đề về răng miệng như sâu răng, hôi miệng.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Lấy nước vo gạo lần đầu, phần nước này sẽ đặc nhất và nhiều vitamin nhất. Cho nước vào cốc sạch và súc miệng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Sau đó súc miệng lại với nước sạch.
  • Cách 2: Chắt lấy phần nước cốt của nước vo gạo (phần lắng đọng bên dưới), sau đó chải đều lên toàn bộ thân răng và massage trong khoảng 3 – 5 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch

Trên đây là những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc gìn giữ nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hiệu quả thì tẩy trắng răng phương pháp tối ưu nhất mà khôngmất quá nhiều thời gian. Hãy đến với nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt để được các chuyên gia hàng đầu về răng miệng tư vấn hoàn toàn miễn phíA các dịch vụ tẩy trắng răng nhé!