KỸ THUẬT CẤY GHÉP IMPLANT NHƯ THẾ NÀO?

Kỹ thuật cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi răng vượt trội nhất hiện nay. Ngoài nhanh chóng sở hữu hàm răng mới hoàn hảo tự nhiên giống răng thật, sẽ còn có thể đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường, tồn tại cực kỳ bền chắc trên cung hàm, thậm chí vĩnh viễn!

Kỹ thuật cấy ghép răng implant đòi hỏi áp dụng kỹ thuật cấy răng mới cùng các bác sỹ chuyên môn sâu về Implant. Quy trình cấy ghép Implant tại nha khoa được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ đạo và thực hiện thứ tự từng bước theo quy trình chuẩn của cấy ghép Implant Quốc Tế:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn và chụp CT

Khi cấy ghép Implant quý khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp nhằm kiểm tra tình trạng của xương khung hàm có đủ điều kiện để cấy ghép Implant hay không cũng như chắc chắn bạn không bị mắc các bệnh hoặc không có tiền sử của các căn bệnh chống chỉ định trong cấy ghép Implant. Đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để sẵn sàng cho một ca cấy ghép Implant diễn ra an toàn sau đó.

Tiếp theo, sẽ chụp CT nhằm xác định rõ ràng tình trạng xương và lấy dấu răng chuẩn bị cho khâu thiết kế răng sứ giả khít với cấu tạo khung răng của quý khách.

Bước 2: Tiến hành cấy Implant

Trước khi bắt đầu cấy ghép Implant khách hàng sẽ được bác sỹ chỉ định chuẩn bị những điều cần thiết, vệ sinh, vô trùng khoang miệng để chuẩn bị cho ca tiểu phẫu diễn ra ngay sau đó.

Thông thường nếu chỉ cấy Implant chỉ mất khoảng 60 phút nhưng nếu khách hàng cần phải thực hiện các thủ thuật phụ trợ cho cấy ghép Implant như ghép xương, nhổ răng …thì thời gian sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của từng công đoạn và có thể ra về ngay khi các công đoạn đã hoàn thành mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Sau khi cấy ghép trụ Implant sẽ chờ cho Implant  tích hợp xương và vết thương phải lành hoàn toàn thì bác sỹ mới tiếp tục công đoạn bọc răng sứ.

Bước 3: Lắp mão răng sứ

Sau khi cấy trụ Implant một thời gian các mô nướu sẽ lành lại và tiến hành lắp mão sứ để phục hình răng cuối cùng của phương pháp trồng răng implant. Khách hàng sẽ có ngay một hàm răng đều đẹp sau khi công đoạn này kết thúc.

Trung tâm Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt là một trong những địa chỉ đầu tiên thực hiên liên kết cấy ghép implant. Với bề dày kinh nghiệm trong việc cấy ghép răng implant nên Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt hi vọng viết ra bài viết kỹ thuật cấy ghép Implant như thế nào? sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng quát trước khi đến các cơ sở nha khoa!