TRỒNG RĂNG IMPLANT NGUYÊN HÀM

Trồng răng Implant nguyên hàm là giải pháp phục hình răng hiệu quả, nhanh chóng, mang lại cho khách hàng hàm răng mới đều đẹp, đạt tính thẩm mỹ cao. Cùng bài viết dưới đây của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm phương pháp này mang lại khiến nhiều khách hàng ưa chuộng.

Khi nào nên trồng răng Implant nguyên hàm?

Có 2 phương pháp trồng implant toàn hàm thường được chỉ định áp dụng là all on 4 và all on 6, nghĩa là cắm 4 hoặc 6 răng trên một hàm để phục hồi răng bị mất nguyên hàm.

Phương pháp trồng răng này thường được áp dụng và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

  • Bị mất răng toàn hàm trên hoặc toàn hàm dưới.
  • Khách hàng bị mất nhiều răng

Trồng răng Implant nguyên hàm đau không?

Trước tiến hành đặt trụ cấy ghép Implant, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê ở các vị trí hoặc vùng trồng răng. Thuốc tê, thuốc giảm đau đều là những loại đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Thời gian đặt trụ Implant chỉ khoảng 30 phút/ trụ Implant giúp khách hàng trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, không đau đớn.

Ngoài ra, với đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo thao tác chính xác, nhẹ nhàng và an toàn. Trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu về trồng răng Implant luôn được nhập khẩu từ những nước tiên trên thế giới nên khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả mang lại.

Ưu điểm của trồng Implant nguyên hàm

Phương pháp phục hình răng này được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Các khuyết điểm mất răng toàn hàm sẽ được cải thiện hiệu quả, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng mới đều đẹp, trắng sáng.
  • Ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm một cách hiệu quả, hạn chế tình trạng tụt nướu, teo quai hàm hay biến đổi cấu trúc khuôn mặt.
  • Đảm bảo hiệu quả ăn nhai toàn diện với hàm răng bền chắc, khả năng chịu lực tốt, có thể ăn nhai như bình thường như răng thật.
  • Tuổi thọ răng implant cao, có thể duy trì lâu dài nếu được phục hình bằng vật liệu tốt
  • Răng implant được cố định chắc chắn vào xương hàm nên không bị lệch lạc, lỏng lẻo dù sử dụng trong thời gian dài.

➡ Trên đây là những thông tin hữu ích về kỹ thuật trồng răng Implant nguyên hàm tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây, quý khách hàng có thể yên tâm khi không may gặp phải những khuyết điểm mất răng toàn hàm.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt