TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ BỊ HÔI MIỆNG KHÔNG?

Trồng răng Implant là giải pháp hiệu quả cho những người mất răng giúp đem lại nụ cười rạng rỡ và cải thiện chức năng ăn nhai tốt. Trồng răng implant có bị hôi miệng không? là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nha khoa này. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa mới khá hoàn hảo, giúp khắc phục các tình trạng bị mất một hoặc nhiều răng, thậm chí mất cả hàm răng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật đặt trụ Implant vào xương hàm thay thế cho phần chân răng cũ.

Khi thân implant đã tích hợp dính chặt vào xương hàm, một răng sứ đã chế tạo sẵn sẽ được gắn lên trên để tạo ra một chiếc răng giả giống hệt như răng thật. Cấy ghép Implant được xem là giải pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới.

Trồng răng implant có bị hôi miệng không?

Trồng răng Implant là phương pháp tối ưu, không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh răng. Những trường hợp sau khi trồng răng xuất hiện tình trạng hôi miệng có thể là do xuất phát từ một số nguyên nhân như:

  • Vệ sinh răng miệng không đúng cách sau trồng răn Implatn.
  • Do một số thói quen xấu như ăn uống nhiều đồ ngọt, thực phẩm chứa nhiều axit tạo điều kiện cho vi khuẩn răng miệng phát triển gây hôi miệng.
  • Một số bệnh lý có thể làm tăng nguy cơ hôi miệng sau trồng răng Implant bao gồm: viêm đường hô hấp, chấn thương gây lở loét miệng, trào ngược dạ dày…
  • Những sai sót trong quá trình trồng răng Implant gây nên tình trạng vieem nướu, sưng phù chân răng… khiến bạn bị hôi miệng.

Vì vậy, khi trồng răng Implant bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để phòng tránh tình trạng hôi miệng sau quá trình cấy ghép.

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Cấy ghép Implant được xem là một kỹ thuật nha khoa phức tạp, yêu cầu quy trình thực hiện chuẩn quốc tế. Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt là trung tâm nha khoa hiện đại với các thiết bị máy móc tân tiến nhập khẩu chất lượng cao.

Đến với Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị. Với sự tiếp thư công nghệ cấy ghép Implant của thế giới, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn hàm răng phục hình hiệu quả như mong muốn.

➡ Trên đây là những chia sẻ hữu ích của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt để giải đáp thắc mắc Trồng răng implant có bị hôi miệng không. Nếu bạn còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt