XU HƯỚNG LÀM RĂNG THỎ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Làm răng thỏ đang là một trong những trào lưu làm đẹp phổ biến hiện nay. Chiếc răng thỏ giúp mang lại cho chủ nhân vẻ nhí nhảnh và dễ thương tự nhiên. Vậy bạn đã biết gì về xu hướng làm răng thỏ phổ biến này chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thêm những thông tin về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này nhé.

Răng thỏ là gì?

Răng thỏ là hai chiếc răng cửa hàm trên có kích cỡ to và dài hơn những chiếc răng khác trên cung hàm. Răng thỏ thường giúp người sở hữu nó trở nên xinh xắn và dễ thương hơn nhưng không phải gương mặt nào cũng phù hợp với kiểu răng này.

Răng thỏ được gọi là đẹp khi thỏa mãn các tiêu chí sau: hai răng cửa to, dài vừa phải và cân xưng với các răng còn lại. Màu sắc của răng trắng sáng và hài hòa với làn da của khuôn mặt.

Làm răng thỏ có những cách thực hiện nào?

Hiện nay tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt có rất nhiều cách để có thể thực hiện làm răng thỏ như:

  • Trám răng thẩm mỹ

Trám răng là phương pháp đơn giản và an toàn nhất để làm răng thỏ. Bên cạnh ưu điểm về chi phí, cách thực hiện đơn giản thì phương pháp này lại tồn tại nhược điểm về độ bền ngắn, răng dễ bị bung sau một thời gian ăn nhai.

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp dùng một mão răng làm bằng sứ rồi chụp lên răng thật đã được mài cùi. Ưu điểm của bọc răng sứ là độ bền chắc rất cao, tính thẩm mỹ như răng thật tuy nhiên quá trình thực hiện phải tác động trực tiếp lên răng, mài đi một lượng lớn men răng thật.

  • Trồng răng thỏ nếu đã bị mất

Đây là giải pháp duy nhất trong các trường hợp bạn bị mất răng cửa vì một lý do nào đó. Độ bền chắc của phương pháp này gần như là tuyệt đối và hiệu quả răng giả giống hệt so với răng thật.

Lý do bạn nên chọn nha khoa uy tín để làm răng thỏ

Tại khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong lĩnh vực phục hình răng sứ và cùng với sự hỗ sợ của phần mềm thiết kế nụ cười cho tỉ lệ răng thỏ cân đối, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với form răng như bạn ưng ý, giúp bạn sở hữu một nụ cười dễ thương, duyên dáng.

Chiếc răng thỏ sau phục hình vừa có tỷ lệ phù hợp, cân đối với khuôn mặt vừa có màu sắc y như màu răng thật, nên tạo cảm giác răng đẹp tự nhiên. Quá trình làm răng thỏ diễn ra nhanh chóng, khách hàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian tại nha khoa.

 

➡ Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt về xu hướng làm răng thỏ phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang có ý định làm răng thỏ, hãy liên hệ trực tiếp phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt