TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ ĐAU KHÔNG?

Cấy ghép implant là giải pháp giúp bạn lấy lại hàm răng hoàn chỉnh, phục hồi chức năng nhai hiệu quả nhất. Tuy nhiên, việc thực hiện cấy ghép răng khiến mọi người lo lắng sẽ gây đau đớn. Vậy cấy implant có đau không? cùng Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt tìm hiểu nhé!

Trồng răng implant là gì?

Đây là phương pháp phục hình tối ưu nhất cho người mất răng vì răng mất đi được phục hồi lại mà không gây ảnh hưởng gì các răng lân cận. Cấy ghép Implant là quá trình đặt trụ bằng Titanium thay thế cho chân răng thật, sau đó lắp tiếp mão răng sứ lên.

Với phương pháp này chức năng ăn nhai và thẩm mỹ được phục hồi, chăm sóc vệ sinh dễ dàng. Thời gian hoàn tất khoảng 1 tuần đến 6 tháng tùy vào vị trí mất răng và mật độ xương hàm.

Vậy cấy implant có đau không?

Bạn không cần quá lo lắng vì tại các cơ sở nha khoa uy tín, quá trình cấy ghép Implant diễn ra vô cùng an toàn và thoải mái không gây đay nhờ những lí do sau:

  • Sử dụng thuốc gây tê:

Một trong các yếu tố giúp bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề trồng răng Implant có đau đó là sự ứng dụng thuốc gây tê trong quá trình thực hiện. Sauk hi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định lượng thuốc gây tê phù hợp với tình trạng hiện tại của bạnđiều này sẽ giúp bạn thoải mái và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

  • Thời gian cắm trụ Implant nhanh:

Thời gian từ lúc gây tê cho đến cắm trụ xong chỉ mất khoảng 30 phút. Do đó, sẽ hầu như không có cảm giác gì trong suốt quá trình thực hiện.

  • Sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại:

Ngày nay, các cơ sở nha khoa uy tín luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Các thiết bị này có vai trò quan trọng trong hỗ trợ Bác sĩ lên phác đồ cắm răng Implant chính xác, ít ảnh hưởng đến các dây thần kinh nhất. Vì thế sự khó chịu khi làm răng được hạn chế tối đa.

  • Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại thì kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp quá trình làm răng Implant diễn ra tốt nhất.

 

➡ Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hữu ích của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc cấy Implant có đau không? Trước khi quyết định trồng răng bằng phương pháp này, bạn nên tìm hiểu cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, tin tưởng để được hiệu quả tốt nhất.