TẨY TRĂNG RĂNG TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?

Hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn nụ cười trở nên cuốn hút người đối diện và việc giao tiếp của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn. Tẩy trắng răng thẩm mỹ là phương pháp lý tưởng giúp bạn sở hữu một hàm răng hoàn hảo nhất. Vậy tẩy trắng răng mất bao lâu? cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương phap làm màu răng sáng hơn bằng hóa chất làm trắng kết hợp năng lượng ánh sáng sinh học nhằm cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng từ đó giúp răng trắng sáng hơn ban đầu.

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật an toàn đối với sức khỏe răng miệng, không làm tổn hại đến men răng cũng như không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng quy trình. Tẩy trắng răng giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện.

Ưu điểm của tẩy trắng răng thẩm mỹ

Tẩy trắng răng hiện nay đang là dịch vụ nha khoa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng. Bên cạnh đó phương pháp này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Răng và lợi được bảo vệ khỏi tất cả những phản ứng phụ có thể xảy ra.
  • Mức độ tập trung của các chất tẩy trắng cao, giúp răng trắng hơn từ 3 đến 8 tông.
  • Không tốn quá nhiều thời gian để có được một hàm răng sáng bóng chỉ mất khoảng 1-2 tiếng.
  • Hiệu quả trắng răng duy trì của phương pháp khoảng 3 – 5 năm.
  • Với thao tác chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa, bề mặt răng và tất cả kẽ răng đều được đảm bảo trắng đồng đều.

Vậy, tẩy trắng răng mất bao lâu?

Thời gian tẩy trắng răng thường phụ thuộc vào mức độ nhiễm màu của răng nặng hay nhẹ. Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến đó là tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà.

  • Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Lazer, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 45 – 60 phút điều trị. Hiệu quả trắng răng có thể tồn tại lên đến 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.
  • Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà có chi phí thấp hơn, tuy nhiên khách hàng cần đeo máng tẩy trắng 3h mỗi ngày hoặc để qua đêm. Thực hiện liên tục trong 7 – 10 ngày.

➡ Hy vọng những thông tin về phương pháp tẩy trắng răng và thời gian tẩy trắng răng mà Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt chia sẻ trên đây giải đáp được thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác ngoài tẩy trắng răng mất bao lâu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt