NHỔ RĂNG SỮA MIỄN PHÍ

Nhiều bậc phụ huynh thường có thói quen tự nhổ răng sữa cho trẻ tại nhà và cho rằng đây là một việc hết sức bình thường. Tuy nhiên, việc nhổ răng sữa không đúng kỹ thuật và không đúng thời điểm sẽ để lại nhiều nguy hiểm cho trẻ sau này. Hãy đưa bé nhà bạn đến nha khoa để được Nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ an toàn nhé.

Răng sữa là gì?

Răng sữa là những chiếc răng mọc và tồn tại ở giai đoạn quan trọng nhất của sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ em. Răng sữa được hình thành từ tuần thứ 7 đến tuần thứ 10 của bào thai, được lắng đọng chất men và ngà từ tháng 4 đến tháng thứ 6 sau khi sinh.

Răng sữa chính thức mọc lên trong khoang miệng từ khoảng tháng thứ 6 cho đến khi trẻ được 2-3 tuổi. Trẻ có đủ bộ răng sữa sẽ bao gồm 20 răng với10 răng hàm trên, 10 răng hàm dưới.

Khi nào nên nhổ răng sữa cho trẻ?

Thông thường, độ tuổi thay răng sữa sẽ tùy thuộc vào từng loại răng sữa và được chia thành các nhóm như sau:

  • Tám răng cửa phía ngoài của hai hàm: từ 6 – 8 tuổi
  • Bốn răng nanh sữa thuộc hai hàm trên và dưới: từ 9 – 11 tuổi
  • Bốn răng hàm sữa đầu tiên cạnh răng nanh: từ 9 – 10 tuổi
  • Bốn răng hàm sữa thứ 2: từ 10 – 11 tuổi

Nhổ răng sữa miễn phí tại nha khoa

Theo các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt, giai đoạn thay răng sữa cho trẻ là giai đoạn cực kỳ quan trọng mà nếu bỏ qua, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bé sau này.

Hãy tập thói quen đưa bé đến trung tâm nha khoa từ sớm để bác sĩ kiểm tra, làm sạch răng định kì và can thiệp kịp thời khi có dấu hiệu răng bé mọc không đều. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, có rất nhiều khí cụ chỉnh nha hỗ trợ cho quá trình mọc răng của bé đều và đẹp.

Tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt, chúng tôi dành tặng các bé những chương trình khám, tư vấn, chụp phim và tầm soát mọc răng miễn phí. Bên cạnh đó còn có dịch vụ nhổ răng sữa hoàn toàn miễn phí cho trẻ. Hãy cho bé đến ngay với nha khoa để tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt