ĐÍNH ĐÁ RĂNG THẨM MỸ LÀ GÌ?

Gắn đá lên răng đang làm một trào lưu thẩm mỹ nha khoa được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này giúp mang lại sự mới lạ cho hàm răng và từ đó giúp khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn. Vậy kỹ thuật gắn đá răng thẩm mỹ là gì? cùng tìm hiểu nhé.

Gắn đá răng thẩm mỹ là gì?

Gắn đá lên răng là kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ bằng những viên đá, kim cương hoặc vật liệu quý lên răng. Phương pháp này nhằm tăng sự thu hút, sức quyến rũ và đem lại cho khách hàng nụ nười tỏa sáng.

Gắn đá lên răng thường được thực hiện khá nhanh chóng và đơn giản. Bác sĩ chỉ cần đánh dấu một vị trí trên bề mặt răng của bạn. Sau đó, khoan hoặc phun keo vào vị trí lựa chọn rồi gắn đá lên.

Ưu điểm của kỹ thuật đính đá lên răng

Nếu bạn là một người muốn tạo sự khác biệt và cuốn hút thì bạn có thể thực hiện kỹ thuật này. Gắn đá lên răng được yêu thích với những ưu điểm như:

  • Tính thẩm mỹ cao, tăng sức quyến rũ và thu hút cho hàm răng.
  • An toàn, lành tính và thực hiện nhanh chóng
  • Độ bám dính cao, người dùng có thể thoải mái ăn nhai.
  • Bề mặt răng được bảo tồn tối đa
  • Kỹ thuật gắn đá lên răng không hề gây ảnh hưởng đến răng mà còn mang lại cho khách hàng nụ cười nổi bật, thu hút.

Đính đá lên răng có ảnh hưởng gì không?

Về bản chất, việc đính đá vào răng không gây nên bất kỳ ảnh hưởng nào cho răng miệng. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có những vấn đề gây ảnh hưởng nếu thuộc các trường hợp sau:

  • Đá gắn lên răng bị kém chất lượng làm cho vi khuẩn dễ dàng bám dính lên miệng, gây hôi miệng.
  • Lựa chọn cơ sở nha khoa không uy tín vì ham giá cả rẻ, gây ra nhiều vấn đề như kéo đính không đảm bảo chất lượng làm cho viên đá dễ dàng bị rơi ra trong quá trình ăn nhai.
  • Kỹ thuật thực hiện đính đá vào răng không tốt.

Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa có uy tín khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này. Quy trình gắn đá lên răng cũng cần phải đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

➡ Trên đây là tất cả những chia sẽ của Nha khoa Tâm Sài Gòn – Nha khoa Đà Lạt về dịch vụ đính đá lên răng. Hy vọng qua bài viết Gắn đá răng thẩm mỹ là gì? trên đây, quý khách hàng có thể phần nào yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nha khoa này.

Xem thêm các bài viết tại Facebook Nha Khoa Tâm Sài Gòn – Nha Khoa Đà Lạt